บริษัทจัดหางาน (INTERNATIONAL RECRUITMENT AGENCY)

บริษัทจัดหางาน (INTERNATIONAL RECRUITMENT AGENCY)
หาคน หางานตรงใจ เราเป็นบริษัทจัดหางาน (International Recruitment Agency) ที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านคัดสรรบุคลากร บริการจัดหางานแบบครบวงจร มีทุกตำแหน่งทุกสาขาอาชีพจากบริษัทคุณภาพชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เรื่องงานปรึกษาเราสิค่ะ รับรองไม่พลาดงานที่สนใจอย่างแน่นอน

อยากเปลี่ยนงาน หางาน หาคนทำงาน ปรึกษาเราได้ เพราะเราเป็นบริษัทจัดหางานที่พร้อมให้บริการจัดหางานตามที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะงานประจำ ฟรีแลนซ์ ทุกสาขาอาชีพ บริษัทชั้นนำทั่วไทย รวมถึงบริษัทจากต่างประเทศ ถ้าไม่อยากพลาดงานที่ใช่ให้เราช่วยคุณสิค่ะ

International Recruitment
สำหรับคนหางาน International Recruitment บริษัทรับจัดหางานทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเรามีตำแหน่งงานมากมาย สวัสดิการดี เงินเดือนสูงของบริษัทชื่อดังต่างๆ มาให้คุณ สามารถสมัครงาน ส่งเรซูเม่ออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

รับจัดหางานในประเทศและต่างประเทศ บริษัท International Recruitment ของเรา คุณสามารถวางใจได้ ไม่มีการหลอกลวงให้ไปทำงานแบบผิดกฎหมาย ทางเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษา โดยเฉพาะเรื่องสมัครทำงานในต่างประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม : บริษัทจัดหางาน (Recruitment Agency)

งานระดับผู้บริหาร
บริษัทจัดหางานทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะงานระดับผู้บริหาร ไม่ว่าคุณจะเรียนจบทางด้านไหน หรือมีประสบการณ์ทางด้านใดมา ก็สามารถถือใบสมัคร และบอกความต้องการกับเราได้ บริษัทของเราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทใหญ่ๆ มากมาย ไม่มีการหลอกลวงแน่นอน

หากคุณกำลังหางานระดับผู้บริหารอยู่ อย่าลืมแวะเข้ามาหาเรา บริษัทจัดหางานทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เรามีตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายต่างๆ จากหลายบริษัทชั้นนำมากมายให้คุณเลือก หรือไม่รู้ว่าบริษัทนั้น ๆเหมาะกับตัวคุณหรือไม่ ก็สามารถปรึกษาทางเราได้

ข้อมูลเพิ่มเติม : เทคนิคการสัมภาษณ์เพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหาร

หาพนักงานฝ่ายผลิต
สำหรับองค์กรที่กำลังมองหาคนทำงาน มองหาพนักงานฝ่ายผลิต หรือทุกสาขางาน เราเป็นบริษัทรับจัดหางานทั้งในและต่างประเทศ พร้อมบริการจัดหาพนักงานตามคุณสมบัติตามที่ท่านต้องการ ด้วยเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรบุคลากรโดยเฉพาะ เลือกใช้บริการกับเรารับประกันความพึงพอใจ

พนักงานฝ่ายผลิต พนักงานทุกตำแหน่ง ทุกสาขาอาชีพ ให้เราช่วยคุณหาสิค่ะ เพราะเราเป็นบริษัทจัดหางานคุณภาพ โดยเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการคัดสรรบุคลากรคุณภาพ สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้ เรายินดีบริการจัดหาให้ตรงตามที่คุณต้องการ

ข้อมูลเพิ่มเติม : บริษัทจัดหางานกับช่องทางและการหาพนักงานฝ่ายผลิต

หาพนักงาน Part Time
บริษัทจัดหาพนักงาน Part Time หรือเด็กฝึกงาน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ช่วยคัดเลือกคนที่มีคุณภาพให้กับบริษัท โดยฝ่ายบุคคลที่มีประสบการณ์ และน่าเชื่อถือ และสำหรับผู้ที่หางานก็สามารถไว้วางใจได้ในบริษัทที่เราจัดหาให้ว่ามีตัวตนอยู่จริง

สำหรับบริษัทใดที่ต้องการหาพนักงาน part time หรือพนักงานประจำ สามารถติดต่อผ่านทางเรา บริษัทรับจัดหางานที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ช่วยคัดสรรบุคลากรให้บริษัทในขั้นต้นอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นงานสำหรับในและต่างประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม : รับจัดหาพนักงานและแนะนำงาน Part time

Tag : สรรหาคน สรรหาพนักงาน หาคนทำงาน หาคน ทรัพยากรบุคคล หาแรงงาน ให้คำปรึกษาทรัพยากรบุคคล HRConsultant HRConsult HR HROutsource Training TrainingOutsource Talentmanagement เทรนนิ่งพนักงาน #คอร์สอบรม หลักสูตรฝึกอบรม ฝึกอบรมกลุ่มใหญ่ บริการเอาท์ซอร์ส รับทำเงินเดือน ประมวลเงินเดือน หาพนักงานประจำ หาพนักงานชั่วคราว พาร์ทไทม์ หาคนช่วยงาน หากำลังเสริม จัดหาบุคลากร จัดหาคน บริษัทจัดหาคน บริษัทจัดหาพนักงาน #หาบุคลากร  กลยุทธ์ทรัพยากรบุคคล การตลาดออนไลน์ Surveymarket ขายออนไลน์มืออาชีพ ฝึกอบรม ฝึกอบรมผู้บริหาร หลักสูตรการขาย นักขายมือโปร GenZManpower GenZ หาคนทำงานแบบการันตี ต้องการพนักงานจำนวนมาก บริการงานOutsource จัดหาคนสำหรับองค์กร #ระบบจ้างคนคุณภาพ Recruitment สรรหาคนเก่ง HRLegal บริการทรัพยากร ช่วยหางาน ช่วยหาคนทำงาน จัดจ้างพนักงาน หาพนักงานที่ใช่ หาคนเก่งถึกทน หาคนทำงานได้ที่ไหน พนักงานคุณภาพ Headhunting RecriutmentAgency Headhunters Headhunter Headhunterในไทย บริษัทHeadhunter รายชื่อบริษัทจัดหางาน

Share This Post

More
articles