3 เทคนิคในการหาพนักงานบัญชี!

3 เทคนิคในการหาพนักงานบัญชี!

Nellie Chambers
March 6, 2020
การหาพนักงานบัญชี ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทุกบริษัทควรทำ เพราะตำแหน่งนี้จัดเป็นตำแหน่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากทุกบริษัทจะต้องทำการตรวจสอบบัญชีเงินเข้าออกของบริษัท รวมถึงการจัดทำเอกสาร การเบิกจ่ายเงินเดือน และรวมถึงการจัดเตรียมเอกสารเพื่อยื่นภาษีประจำปี ด้วยหน้าที่ที่สำคัญเหล่านี้ ผู้ที่มีหน้าที่ หาพนักงานบัญชี ไม่ควรที่จะจ้างพนักงานบัญชีที่ขาดประสบการณ์ และความสามารถเข้าทำงานในบริษัท

การหาพนักงานบัญชีเข้าทำงานก็จะไม่แตกต่างจากการรับสมัครงานสายงานอื่น ๆ ทั่วไป แต่หากฝ่ายบุคคลของบริษัทไม่ทำการคัดกรองผู้สมัครงานให้ดี อาจจะทำให้คุณรับผู้สมัครงานที่มีจุดประสงค์ไม่ดีต่อตัวบริษัทได้ ดังนั้นวิธีการง่าย ๆ สำหรับบริษัทไหนที่ต้องการความช่วยเหลือ ขอแนะนำให้ลองใช้บริการบริษัทจัดหาพนักงาน เพราะบริษัทประเภทนี้จะมีคอนเนกชั่นที่ดีกับนักบัญชีเก่ง ๆ ทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอนให้กับบริษัทที่กำลังมองหาพนักงานด้วย โดยฝ่ายบุคคลไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่แจ้งรายละเอียดและคุณสมบัติต่าง ๆ ที่ต้องการ แล้วบริษัทจัดหาพนักงานจะทำการค้นหาผู้สมัครงานที่เหมาะสมให้กับคุณเอง

หาพนักงานบัญชี ฟรี
คุณสมบัติที่เหมาะสมของพนักงานบัญชี และมักค้นพบได้จากการหาพนักงานบัญชีเก่ง ๆ
สามารถนำความรู้มาประยุกต์ใช้กับบริษัทได้
พนักงานบัญชีมากมาย เรียนจบมาแล้วมีความรู้เก่งทางด้านทฤษฎี แต่พอต้องนำความรู้มาใช้งานจริงกลับทำไม่ได้เสียอย่างนั้น ฉะนั้นบริษัทจัดหางานจะมองหาพนักงานบัญชีเก่ง ๆ คัดสรรเฉพาะคนที่สามารถทำงานได้จริง และสามารถนำความรู้ที่เรียนมาปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจของบริษัทของคุณได้เป็นอย่างดี

มีความละเอียดรอบคอบ
คุณสมบัติที่สำคัญควรของนักบัญชี คือจะต้องเป็นคนมีความขยัน และต้องละเอียดรอบคอบในทุกขั้นตอน เพราะทุกการทำงานจะเกี่ยวกับบัญชีเงินของบริษัททั้งสิ้น หากขาดตกบกพร่องก็สามารถส่งผลเสียต่อบริษัทได้ทันที ที่สำคัญพนักงานบัญชีทุกคนจะต้องรู้จักใส่ใจในรายละเอียด หากพบเจอข้อผิดพลาด ต้องรีบแจ้งกับหัวหน้าทันที

มีความซื่อสัตย์สุจริต
การหาพนักงานบัญชีทุกคน จะต้องมีความซื่อสัตย์สุจริต โดยเฉพาะพนักงานบัญชีที่ต้องคอยดูลระบบบัญชีเงินเข้าออกของบริษัท หากพนักงานบัญชีคนใดขาดคุณสมบัติข้อนี้ บริษัทนั้นจงระวังโดนยักยอกเงินกันได้เลย

หากบริษัทของคุณ ไม่อยากเจอพนักงานบัญชีที่มีวัตถุประสงค์ที่ไม่ดี หรือขาดคุณสมบัติในการเป็นพนักงานบัญชีที่ดี ก็จงเลือกใช้บริษัทจัดหาพนักงานให้ช่วยทำการติดต่อเสาะหาพนักงานบัญชีเก่ง ๆ และทำการทดสอบให้เสียก่อน ที่จะรับเข้าทำงานในบริษัท เพียงแค่นี้ปัญหาการพนักงานบัญชีเก่ง ๆ เข้าทำงานก็จะหมดไป

Recommend reads more : https://www.reeracoen.co.th/th/services/permanent_recruitment

Related tags : หาพนักงานบัญชี

Tag : สรรหาคน สรรหาพนักงาน หาคนทำงาน หาคน ทรัพยากรบุคคล หาแรงงาน ให้คำปรึกษาทรัพยากรบุคคล HRConsultant HRConsult HR HROutsource Training TrainingOutsource Talentmanagement เทรนนิ่งพนักงาน #คอร์สอบรม หลักสูตรฝึกอบรม ฝึกอบรมกลุ่มใหญ่ บริการเอาท์ซอร์ส รับทำเงินเดือน ประมวลเงินเดือน หาพนักงานประจำ หาพนักงานชั่วคราว พาร์ทไทม์ หาคนช่วยงาน หากำลังเสริม จัดหาบุคลากร จัดหาคน บริษัทจัดหาคน บริษัทจัดหาพนักงาน #หาบุคลากร  กลยุทธ์ทรัพยากรบุคคล การตลาดออนไลน์ Surveymarket ขายออนไลน์มืออาชีพ ฝึกอบรม ฝึกอบรมผู้บริหาร หลักสูตรการขาย นักขายมือโปร GenZManpower GenZ หาคนทำงานแบบการันตี ต้องการพนักงานจำนวนมาก บริการงานOutsource จัดหาคนสำหรับองค์กร #ระบบจ้างคนคุณภาพ Recruitment สรรหาคนเก่ง HRLegal บริการทรัพยากร ช่วยหางาน ช่วยหาคนทำงาน จัดจ้างพนักงาน หาพนักงานที่ใช่ หาคนเก่งถึกทน หาคนทำงานได้ที่ไหน พนักงานคุณภาพ Headhunting RecriutmentAgency Headhunters Headhunter Headhunterในไทย บริษัทHeadhunter รายชื่อบริษัทจัดหางาน

Share This Post

More
articles